Thẻ Visa quảng cáo Facebook – Bình mới rượu cũ

 Quảng cáo online là xu hướng tiếp cận khách hàng rất phổ biến hiện nay và thẻ visa quảng cáo facebook là công cụ không thể thiếu của mọi Marketers.

Để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trong thời đại số, quảng cáo online là sự lựa chọn hàng đầu của Marketers. Thế nhưng, nhiều người mới bắt đầu quảng cáo online vẫn chưa rõ điều nào cần tránh để không bị khóa tài khoản và loại thẻ visa nào sẽ được chấp nhận thanh toán.

Sơ lược về thẻ visa

Visa là một loại thẻ thanh toán quốc tế, được phát hành bởi Tổ chức tài chính xuyên quốc gia Visa để phục vụ cho nhu cầu mua sắm, thanh toán trực tiếp trên phạm vi toàn cầu. Các ngân hàng trong nước chỉ là nơi phân phối và liên kết với tổ chức này để xử lý các hoạt động giao dịch diễn ra tại địa phương.

thebank_thevisaquangcaofacebookbinhmoiruoucu_1508923911

Visa – một trong hai loại thẻ dùng để quảng cáo Facebook

Có 2 loại thẻ Visa để chạy quảng cáo Facebook bạn có thể chọn:

1. Visa Debit (thẻ ghi nợ Visa): Loại thẻ này cho phép bạn kiểm soát được ngân sách quảng cáo của mình và không bao giờ bị âm tiền bởi vì hạn mức cao nhất mà bạn có thể dùng là số tiền trong tài khoản.

2. Visa Credit (thẻ tín dụng Visa): Với loại thẻ này, ngân hàng sẽ ứng trước một số tiền nhất định để sử dụng và bạn phải hoàn trả đúng hạn số tiền này vào ngày cam kết, nếu không sẽ bị tính thêm phí phạt cùng với mức lãi suất rất cao. Một nhược điểm khá lớn khi sử dụng thẻ visa này là bạn khó có thể kiểm soát được ngân sách quảng cáo của mình, thậm chí là phải trả nhiều hơn ngân sách dự tính nếu chưa vận hành thành thạo quảng cáo online.

thebank_thevisaquangcaofacebookbinhmoiruoucu_1_1508923924

Tùy vào ngân sách và kinh nghiệm hiện có để chọn loại thẻ visa chạy quảng cáo phù hợp

Nếu là người mới tập chạy quảng cáo Facebook, Thebank khuyên bạn nên sử dụng thẻ Visa Debit. Nhưng nếu đã có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, kiểm soát tốt ngân sách quảng cáo thì loại thẻ visa credit sẽ giúp bạn chủ động hơn rất nhiều.

4 lưu ý khi sử dụng thẻ visa quảng cáo Facebook 2017

1. Không sử dụng thẻ visa cho tài khoản vừa tạo mới

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như tránh tình trạng spam quá mức, Facebook liên tục cải tiến thuật toán của mình để thanh lọc những tài khoản và thông tin “rác”. Trong 1 – 2 năm trở lại đây, việc tạo mới một tài khoản Facebook vô cùng đơn giản nhưng xây dựng độ tin cậy để tài khoản không bị khóa lại là một vấn đề khác.

thebank_thevisaquangcaofacebookbinhmoiruoucu_2_1508923914

Tài khoản Facebook vừa mới lập – Không nên sử dụng thẻ visa để chạy quảng cáo

Từ 1 đến 2 tuần sau khi lập tài khoản, bạn cần phải tích cực tham gia các hoạt động trên Facebook như Like, Share, Comment, cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân tối thiểu như Facebook yêu cầu. Thậm chí, một vài tài khoản sẽ phải cung cấp ảnh Chứng minh nhân dân hoặc Giấy phép lái xe trong vòng 15 ngày thì mới được hoạt động tiếp.

Sau khi qua được khoảng thời gian này, bạn cũng không nên chạy quảng cáo liên tiếp hoặc nhiều quảng cáo cùng lúc mà nên theo hướng “chậm mà chắc” để tạo sự tin cậy cho các BOT của Facebook.

2. 1 thẻ visa quảng cáo Facebook – 1 tài khoản

Không ít các Marketer sử dụng 1 thẻ visa để thực hiện thanh toán ngân sách quảng cáo cho nhiều tài khoản cùng lúc. Điều này chỉ khiến quảng cáo của bạn không được xét duyệt, dễ dàng rơi vào “danh sách đen” của BOTs Facebook, thậm chí tài khoản của bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn mà không được thông báo trước.

thebank_thevisaquangcaofacebookbinhmoiruoucu_3_1508923917

Kiểm tra thật kỹ tên tài khoản Facebook và tên chủ thẻ visa trước khi chạy quảng cáo

3. Tên tài khoản Facebook không trùng với tên chủ thẻ visa

Như đã đề cập bên trên, để có thể quản lý tốt hơn và tránh tình trạng gian lận quá nhiều, Facebook đòi hỏi bạn phải sử dụng tên thật cho tài khoản của mình cũng như phải giống tên trên thẻ visa sử dụng để chạy quảng cáo.

4. Tạm ngừng hoặc xóa quảng cáo thường xuyên, nợ tiền quảng cáo không thanh toán

Bạn nên có một chiến lược chạy quảng cáo rõ ràng, xác định đối tượng và hành vi của khách hàng ngay từ ban đầu. Việc này không chỉ giúp quảng cáo đạt được kỳ vọng như mong muốn với ngân sách tối ưu, mà còn tránh bị Facebook chú ý và khóa thẻ visa bởi vì Facebook rất hạn chế trong việc tạm ngừng hoặc xóa một quảng cáo trong quá trình chạy.

thebank_thevisaquangcaofacebookbinhmoiruoucu_4_1508923928

Không nên nợ tiền Facebook quá nhiều để tránh bị khóa thẻ visa

Tương tự, việc nợ tiền quảng cáo Facebook thường xuyên, dù là số tiền nhỏ hay lớn hoặc nợ không trả quá lâu sẽ làm giảm độ tin cậy của tài khoản. Đến một thời hạn nhất định, Facebook có quyền khóa tài khoản vĩnh viễn và không cho phép bạn sử dụng số thẻ visa cũ một lần nào nữa.

Trong thời đại kỹ thuật số, quảng cáo online đã trở nên phổ biến và đang dần chiếm xu thế so với quảng cáo truyền thống. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, quảng cáo online một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng, nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn. Vì thế, nếu có ý định làm thẻ visa để chạy quảng cáo Facebook, bạn hãy tìm hiểu, lựa chọn cho mình một loại thẻ visa phù hợp cũng như không quên đọc kỹ chính sách quảng cáo của Facebook để tránh rủi ro có thể xảy ra bạn nhé.

Nguồn: https://thebank.vn/blog/14001-the-visa-quang-cao-facebook-binh-moi-ruou-cu.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *